6 quy tắc giảm cân người đi xe đạp cần phải quên (phần 2)

Một chế độ ăn uống không lành mạnh sẽ đưa bạn vào ngõ cụt dù bạn vận động hay đạp xe nhiều đến đâu. Muốn giảm cân tốt, hãy quên 6 quy tắc giảm cân người đi xe đạp cần phải quên dưới đây:

Chuyện hoang đường số 4: Bạn có thể chỉ cần đạp xe thật nhiều còn ăn uống cứ thoải mái

Hãy lặp lại theo tôi: Bạn không thể thoát khỏi một chế độ ăn không tốt. Điều này tất cả chúng ta đều biết, nhưng tất cả chúng ta đều không muốn tin. Xin lỗi, đó là sự thật. Đó là lý do tại sao một số người thậm chí tăng cân khi họ bắt đầu con đường giảm cân – họ đã bù đắp quá mức.

THAM KHẢO THÊM

Tái chế đồ bỏ thành dụng cụ xe đạp hữu ích

6 Quy tắc giảm cân người đi xe đạp cần phải quên (phần 1)

3 cách bạn đang phá hỏng hệ thống truyền động trên xe đạp

2 yếu tố đo lường chính để chọn chiếc xe đạp phù hợp với bản thân

Chuyện hoang đường số 4: Bạn có thể chỉ cần đạp xe thật nhiều còn ăn uống cứ thoải mái

 500 calo mà bạn đốt cháy được trong một giờ đạp xe đạp giảm cân rất dễ dàng bị xóa bỏ bởi một chiếc bánh muffin và cốc latte lớn sau đó. Xe đạp là rất quan trọng; về việc giảm cân, những gì bạn đặt trên đĩa của mình thậm chí còn nhiều hơn như vậy.

Chuyện hoang đường số 5: Tinh bột khiến cho bạn mập lên!

Những người ăn kiêng yêu ma quỷ. Ngày nay, nhiều người đã cho phép chất béo quay trở lại cuộc sống của họ và đã đá tinh bột sang bên lề đường, đổ lỗi cho nguồn glycogen chính này là nỗi phiền muộn của vòng eo. Trong khi đúng là hàng triệu người Mỹ đã điên cuồng với tinh bột – khi nhìn thấy những con số trên cân có xu hướng tăng lên như là một kết quả – trong suốt cơn sốt ăn ít chất béo, nhiều tinh bột, thì tinh bột vẫn nằm trong chế độ ăn của người đi xe đạp.

Chuyện hoang đường số 5: Tinh bột khiến cho bạn mập lên!

“Tinh bột là nguồn nhiên liệu hàng đầu cho các bài tập thể dục ở cường độ vừa và cao và là nguồn nhiên liệu ưa thích cho bộ não của bạn. Vì vậy để suy nghĩ và để ngăn chặn mức năng lượng gia tăng, bạn có thể chọn lựa loại tinh bột cho mình chứ đừng bỏ chúng ra khỏi đĩa.

Sự “chọn lọc” này thậm chí có thể bao gồm mì ống. Trong một nghiên cứu hơn 23.000 người Ý, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng việc ăn mì ống có liên quan đến vòng eo nhỏ hơn và giảm tỷ lệ mắc bệnh béo phì. Chìa khóa tất nhiên là sự điều độ – và chất lượng của tinh bột. Một nghiên cứu khác cho thấy trong số những người đang cố gắng giảm cân người nào ăn thực phẩm từ lúa mì thô đã giảm được nhiều mỡ hơn 12 tuần so với những người ăn thực phẩm từ lúa mì tinh chế. Cũng như vậy, hãy nhớ rằng, tinh bột có rất nhiều dạng, bao gồm cả hoa quả, các loại đậu, đỗ và rau xanh.

Chuyện hoang đường số 6: Bạn đã giảm cân rất chậm

Bạn ngạc nhiên khi nghe thấy điều này? Trong khi không ai khuyên bạn phải giảm cân nhanh chỉ trong một tuần – bởi vì nó không bền vững cho dù bạn có giảm đc bao nhiêu (hay một chút) cân nặng – ban đầu việc giảm cân nhanh chóng thực sự khá là bình thường khi mọi người bắt đầu thay đổi lối sống như đạp xe thường xuyên và dọn dẹp lại chế độ ăn uống của họ. Trong thực tế, trái ngược với sự hiểu biết thông thường, ném một số tiền hợp lý ra ngoài cổng có thể giúp bạn thực sự giữ được nó trong thời gian dài. Trong một nghiên cứu từ 262 người cả đàn ông và phụ nữ đã giảm cân được công bố trên Tạp chí Quốc tế về Y học Hành vi, những người giảm cân nhanh chóng thường thích cả giảm cân hết sức và duy trì trọng lượng lâu dài hơn là những người giảm cân chậm – và không có nhiều khả năng bị tăng cân trở lại sau này.

Xe đạp Nghĩa Hải là nhà phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 130 năm. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp cào cào, xe đạp mini, xe đạp địa hình, xe đạp thể thao,…đặc biệt là xe đạp thể thao chất lượng tốt được nhập khẩu nguyên chiếc, sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người đi xe đạp.