9 cách để đạp xe buổi sáng dễ dàng hơn

Bạn không phải là một người có thể dậy sớm buổi sáng. Nhiều người cũng không thể nào dậy trước 7 giờ sáng cả. Nhưng chắc chắn có những lý do thuyết phục để thay đổi. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng dành thời gian cho bản thân mình vào sáng sớm dẫn đến một cảm giác thoải mái hơn trong suốt phần còn lại của ngày. Và các thí nghiệm cá nhân trong quản lý thời gian đã khẳng định rằng sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn tìm thời gian cho một chuyến đạp xe buổi sáng hơn là cố gắng ngủ nướng đến buổi trưa hoặc chiều.

Vậy làm sao chúng ta có thể biến thành những trụ cột trong cộng đồng – những vị anh hùng dậy sớm đạp xe buổi sáng? Tôi đã thăm dò ý kiến của một số người dậy sớm thành công ở đây tại Bicycling, và đây là những lời khuyên họ chia sẻ.

Chuẩn bị sẵn quần áo và thiết bị của bạn vào đêm trước

Gói công cụ xe đạp của bạn, kiểm tra dây chuyền của bạn, và đặt trước mũ bảo hiểm, găng tay, và tất cả quần áo đi xe khác để bạn có thể trượt vào chúng ngay sau khi thức dậy. Thật khó để trở lại và trở lại giường một khi bạn đã bọc trong chăn ấm đệm êm.

Chuẩn bị sẵn quần áo và thiết bị của bạn vào đêm trước

Chuẩn bị sẵn cà phê

Bạn có thể lập trình máy pha cà phê hoặc nhờ ai đó mua giúp/ đun giúp vào sáng sớm để cốc cà phê thần thánh đã sẵn sàng khi bạn thức dậy, hoặc bạn có thể pha sẵn đêm trước rồi sáng hôm sau hâm nóng lại. Nếu bạn thực sự có một thời gian khó khăn để lê ra khỏi cửa, hãy tự tạo động lực cho mình bằng cách đạp xe đi đến một quán cà phê mới hoặc tiệm điểm tâm.

Lên kế hoạch gặp bạn thân

Hoặc lên xe đạp vào buổi sáng. Việc ngủ nướng sẽ rất khó khăn khi ai đó đang ở đầu đường hoặc quán cà phê đang chờ bạn.

Có một kế hoạch đi xe đạp buổi sáng

Nếu bạn cam kết với bản thân về kế hoạch và tuyến đường trước của bạn, bạn sẽ có thể bắt đầu mong muốn được đi xe vào buổi tối trước đó – và sẽ khó khăn hơn để ra khỏi nhà nếu thời tiết không lý tưởng.

Có một kế hoạch đi xe đạp buổi sáng

Đừng nhấn nút “ngủ thêm”

Nó sẽ chỉ cắt giảm thời gian đi xe của bạn. Đặt báo động của bạn ở phía bên kia của phòng nếu bạn phải làm thế, vì vậy bạn phải rời khỏi giường để tắt máy. Nếu bạn gặp rắc rối khi đi làm vào buổi sáng, hãy để các cửa sổ mở báo thức bạn bằng ánh nắng tự nhiên.

Không kiểm tra email. Twitter, Facebook, Instagram hoặc bất kỳ tài khoản truyền thông xã hội nào của bạn trước đi đạp xe

Thật dễ dàng để bị hút và mất thời gian đi xe quý giá. Bạn đã thực hiện công việc khó khăn là thức dậy – vậy thì đừng lãng phí nỗ lực trả lời email làm việc. Tất cả sẽ chờ bạn khi bạn trở lại, cho dù bạn muốn hay không.

Hãy cân nhắc bỏ bữa sáng

Trừ khi bạn đạp xe buổi sáng trong hơn hai giờ, bạn có thể không cần ăn sáng. Bạn nên có đủ glycogen và các chất béo dự trữ để cung cấp nhiên liệu đi xe của bạn chỉ với nước hoặc đồ uống thể thao.

Khởi đầu cuộc sống tươi đẹp của bạn, trong khi phần còn lại của chúng tôi đang lướt web trên Internet hoặc lãng phí thời gian của chúng tôi vào sâu trong giấc ngủ. Hãy kiên trì với nó và làm thành một thói quen. Cố gắng thức dậy vào cùng một thời điểm mỗi ngày (và đi ngủ vào cùng một thời điểm mỗi đêm) để bạn phát triển một thói quen. Sau một thời gian, nó thậm chí sẽ không phải là một câu hỏi liệu bạn sẽ đi hay không – tất nhiên bạn sẽ đi tập rồi!

 

9 cách để đạp xe buổi sáng dễ dàng hơn

Xe đạp Nhật Nghĩa Hải

(nghiahai.com)