Đạp xe đạp có thể giảm béo không

Xe đạp là phương tiện giao thông quen thuộc đối với mọi người, đi xe đạp địa hình không những bảo vệ môi trường và còn có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là đối với người béo; nắm rõ được cách đạp xe giảm béo có thể giúp làm tiêu đi phần mỡ thừa trong cơ thể. Nào, hãy cũng xem xem làm sao có thể đạp xe giảm béo nhanh chóng.

1.Tốc độ đạp xe trung bình giảm béo là tốt nhất

Đạp xe đạp có thể giảm béo không . Không phải đạp xe đạp địa hình càng nhanh thì hiệu quả giảm béo càng cao, tốc độ trung bình là tốt nhất, tốc độ thông thường khi đạp xe khoảng 15km/h. Hơn nữa, nhịp đạp quá nhanh cũng làm cho đầu gối chịu lực quá nhiều, gây đau phần xương bánh chè và trên đầu gối.

Mỗi lần đạp khoảng 40 phút

Đạp xe đạp địa hình nhập khẩu cũng là một dạng của Aerobic, nghiã là một tuàn phải tập ít nhất 3 lần, thời gian tập luyện phải đảm bảo mỗi lần trên 30 phút, tầm khoảng 40-60 phút là hợp lý, thấp nhất 30 phút thì tiêu hao được phần đường.

Đạp xe đạp có thể giảm béo không 2

Cách đạp xe giảm béo nhanh chóng.

2.3-4h chiều là thời gian giảm béo lý tưởng nhất

Đạp xe đạp địa hình vào 3h chiều là thời gian giảm béo lý tưởng nhất. Bởi vì lúc ấy cây cối xanh tươi, hàm lượng ion âm cực kỳ cao, thúc đẩy tuần hoàn máu, não tiếp nhận được nhiều không khí, làm cho đầu óc minh mẫn, có lợi cho việc giảm béo.

3.Tư thế lái xe phải chuẩn

Nếu vì giảm béo, người đạp xe đạp thể thao không nên ngồi quá thấp sẽ hạn chế sự hô hấp ở bụng, mà hô hấp ở bụng lại góp phần giảm mỡ ở bụng,là vấn đề mà nhiều người mắc phải.Hai cánh tay phải luôn thẳng, bụng hóp lại,thân trên hơi nhô về phía trước, như thế mới tác động vào phần eo bụng, góp phàn giảm béo.

Đạp xe đạp có thể giảm béo không 1

Luyện tập giảm béo bằng xe đạp địa hình

4.Dùng bàn chân trước để đạp có thể giảm bắp chân

Khi đạp xe đạp địa hình giảm béo, nên dùng bàn chân trước để đạp với sự hỗ trợ của các thiết bị tốc độ nhanh, như thế có thể giúp bắp chân thon gọn.

5.Thay đổi tốc độ lái xe giúp nâng cao khả năng thích ứng với aerobic

Khi đạp xe giảm béo, tốt nhất nên đạp với tốc độ trung bình 1-2 phút trước, sau đó lại tăng lên tốc độ gấp 1.5-2 lần trong 2 phút,sau đó lại chậm lại, rồi lại tiếp tục nhanh, luân phiên như thế, có thể tăng khả năng thích nghi với aerobic.

P/S: Đạp xe đạp thể thao nhập khẩu giảm béo cần bình tĩnh, từng bước một tiến hành, từ từ tăng thời gian đạp xe lên. Khi đạp xe có các hiện tượng bồn chồn, khó thở, chóng mặt thì phải xuống xe đạp địa hình nghỉ giải lao, không nên tiếp tục đạp nữa.

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em