Làm thế nào để tính toán tỷ lệ răng và tần suất nhịp đạp xe?

Đi xe đạp là một loại đấu tranh kết hợp sức mạnh thể chất, sự kiên trì và trí thông minh. Làm cách nào để người chơi áp dụng tỷ số truyền để giành được chiến thắng? đó là một loại chiến thuật. Cách duy nhất để luyện tập người chơi xe đạp chính là cải thiện nhịp độ nhanh và sau đó luyện tập và tăng tỷ lệ truyền động.

Mặc dù các tay đua bình thường của chúng tôi không cần một mức độ tập luyện cao như vậy, nhưng là một người yêu xe đạp, không biết tỷ lệ răng và nhịp điệu là bao nhiêu! Khi hai xe đạp địa hình cao cấp có hình dáng tương tự được sử dụng, tại sao mọi người có thể đi trên núi nhẹ nhàng như đi ở địa hình phẳng, bí mật quyết định chính là kích thước bánh răng đĩa của xe đạp.

Làm thế nào để tính toán tỷ lệ răng và tần suất nhịp đạp xe?
Tỷ lệ răng có thể được chia thành hai loại:
(1) Bánh răng “đơn giản” bánh 11T của bánh sau phía sau bánh răng lớn 44T phía trước, tỷ lệ bánh răng 44T + 11T = 4, có nghĩa là khi bạn đạp trên một lần, bánh sau phải quấn quanh bốn vòng.
(2) Tỷ lệ răng “di chuyển” được tính bằng đường kính bánh xe của bánh xe ngoài tỷ số truyền đơn giản 44T + 11T = 4, với chu vi 2,07 mét đối với bánh xe 26 “, khi đạp 1 chân Khi bánh xe phía sau bị thương 4 lần, nó là 2,07 mét x 4 vòng tròn = nó có thể di chuyển được 8,28 mét.
Cải thiện nhịp đạp , nâng cao khả năng tự rèn luyện

Trong cuộc thi đua xe đạp quốc tế cho thanh thiếu niên, giới hạn trên của tỷ lệ răng tối đa được quy định Mục đích là để hạn chế trọng lượng của tỷ lệ răng của mọi người và để bảo vệ đầu gối của những người trẻ tuổi.
Chúng tôi tiếp tục nhấn mạnh rằng xe đạp nên được “thực hành đầu tiên đạp nhẹ, và sau đó thực hành đạp nặng”, đó là một lý thuyết tương đương. Khi bạn đạp nhẹ, nó có thể cải thiện nhịp nhanh, không chỉ không tạo gánh nặng lên đầu gối, mà còn có thể tập luyện sức chịu đựng cơ bắp và cải thiện chức năng tim và phổi.

Làm thế nào để tính toán tỷ lệ răng và tần suất nhịp đạp xe 2

Làm thế nào để tính toán tỷ lệ răng và tần suất nhịp đạp xe? (minh họa 1)

Phương pháp đào tạo để cải thiện RPM

1. Thực hành 90 vòng / phút
Đào tạo RPM, đừng quên tư thế lái xe đúng và hành động kéo chân (nhấn và kéo lại), đạp từ 80 vòng / phút đến 90 vòng / phút, mục tiêu có thể đặt ở 90 vòng / phút.

2. Đi xe đường dài, duy trì hiệu quả kinh tế cao nhất
Trên đường đi xe đạp địa hình đi đường dài, bạn nên duy trì hiệu quả kinh tế cao nhất của RPM. “Lợi ích kinh tế cao nhất” là gì? Cũng giống như một chiếc xe hơi, khi nó là 60 đến 80 km trên đường cao tốc, nó là hoạt động tiết kiệm nhiên liệu nhất.
Sau khi vượt qua thử nghiệm của cơ thể con người, chiếc xe đạp được nghiên cứu từ lực đạp, tốc độ và mức tiêu thụ oxy, và những lợi ích kinh tế cao nhất được tính như sau:
Lợi ích kinh tế nhất của người trẻ là RPM: 50 ~ 70 vòng / phút. Lợi ích kinh tế nhất của người tuổi trung niên và người già là RPM: 60 ~ 70 vòng / phút.

Làm thế nào để tính toán tỷ lệ răng và tần suất nhịp đạp xe 3

Phương pháp đào tạo để cải thiện việc đạp xe

Cách tính nhịp RPM

Đồng hồ bấm giờ nâng cao có chức năng nhịp hiển thị RPM, miễn là bạn đạp chân lên, bạn có thể biết ngay giá trị chuyển đổi hiện tại và quyết định xem có muốn tăng tốc, giảm tốc độ hay duy trì tốc độ.
(Màn hình nhịp tim tích hợp, kết hợp với màn hình nhịp tim, nhịp, mileage.)
(Lưu ý) RPM (vòng quay mỗi phút) được sử dụng bởi xe hơi để tính tốc độ mỗi phút, có thể có giá trị chính xác và Cadence tính toán xe đạp trong vài phút. Bởi vì đi xe đạp là một bước trên con người, giá trị tính toán sẽ không chính xác vì sự khác biệt trong chuyển động. Nói đúng, Cadence là cần thiết cho tính toán xe đạp, nhưng để thuận tiện, cả RPM và Cadence đều được sử dụng là phổ biến.

Xe đạp Nghĩa Hải là nhà phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 130 năm. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp cào cào, xe đạp mini, xe đạp địa hình, xe đạp thể thao,…