Phương pháp giảm cân bằng xe đạp địa hình

Mùa lễ hội đang cận kề, mang lại cho bạn và gia đình những khoảnh khắc sum vầy, tụ họp bên mâm cơm. Tuy nhiên, chúng ta luôn phải thừa nhận rằng những mâm cơm sum vầy ấm áp đó chứa rất nhiều calorie, mang đến cho bạn nguy cơ tăng nhiều cân chỉ trong thời gian ngắn. Vậy bạn phải làm gì để ngăn ngừa tình trạng tăng cân sau kì nghỉ? Rất đơn giản, nếu bạn là một tay đua xe đạp địa hình, thì việc duy nhất bạn cần làm là tiếp tục việc đạp xe để duy trì vóc dáng cân đối trong năm mới.

Phương pháp giảm cân bằng xe đạp địa hình . Điều cơ bản mà bạn cần làm là tập thể dục song song với việc tham gia các bữa cơm gia đình hay tiệc tùng tất niên tại công ty Nhưng tuy nhiên, trong bài viết này chúng tôi muốn đưa ra cho bạn một vài lời khuyên để giúp bạn duy trì chế độ tập thể dục bằng cách đạp xe trong những ngày nghỉ lễ sắp tới.

1.Tạo thành thói quen tập thể dục hàng ngày

Hãy luôn cố gắng để vận động trong khoảng thời gian 30-60 phút mỗi ngày. Điều này giúp cho cơ thể bạn kích thích hoạt động như một thói quen vào đúng khoảng thời gian đó trong ngày.

Phương pháp giảm cân bằng xe đạp địa hình 2

Tập luyện đạp xe đạp địa hình

Hãy đặt chiếc xe đạp của bạn ở một vị trí dễ nhìn hoặc một nơi bạn hay lui tới hàng ngày. Vì dụ như đặt xe đạp cạnh ti vi. Nếu bạn làm được điều đó, thì nó sẽ khá giống với một lời nhắc nhở, thay vì ngồi ì trước màn hình và tăng thêm cơ hội cho việc tăng cân, thì hãy đứng dậy, dắt xe đạp địa hình nhập khẩu ra ngoài và tập luyện. Bằng cách đó, cân nặng của bạn sẽ giữ nguyên trong suốt kì nghỉ trong khi cân nặng của người khác thì tăng lên.

2.Hãy linh hoạt

Trên thực tế, có thể bạn sẽ không có thời gian hoặc cơ hội để đi xe đạp 2-3 giờ trong ngày. Nhưng tuy nhiên, đừng lo lắng, hãy linh hoạt lên. Thay vì đạp xe, trong những ngày bận rộn bạn hoàn toàn có thể tham gia các môn thể thao khác, sao cho phù hợp với hoạt động của bạn. Đôi khi lau dọn 3-4 tầng nhà cũng là một hoạt động rèn luyện sức khỏe rất tích cực

3.Đến các phòng tập Gym hoặc các lớp thể hình

Đánh vào phòng tập thể dục là một cách thuận tiện để duy trì thể lực cũng như tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Rủ cả nhà cùng đi, cùng đổ mồ hôi là cách giúp bạn có thể ăn bữa tối ngon miệng mà không quá lo về chuyện cân nặng.

Cùng với đó, bạn hoàn toàn có thể rủ cả gia đình đi một chuyến du lịch bằng xe đạp thể thao. Nếu quanh nơi bạn ở có đường xá bằng phẳng hay những phong cảnh đẹp thì sẽ vô cùng tuyệt vời và thích hợp cho một chuyến du lịch ngắn trong ngày nghỉ lễ.

Phương pháp giảm cân bằng xe đạp địa hình 3

Cách giảm béo bằng xe đạp địa hình

 

4.Đừng quá căng thằng về bữa ăn ngày lễ.

Nếu bạn đã ăn uống đúng mực suốt cả năm vừa qua, thì chẳng có lý do gì mà bạn không thể tự thưởng cho bản thân một chút trong những ngày lễ. Hãy tự thưởng cho mình những bữa ăn thật ngon,  bạn xứng đáng với điều đó. Ăn một chút và đừng cảm thấy tội lỗi.

Nhưng tuy nhiên, nếu bạn thấy mình không thể kiểm soát được cơn thèm ăn đang ập đến, thì một tips nhỏ cho bạn là hãy tạm tránh xa khỏi đồ ăn trong vài phút. Ăn ngay trong cơn thèm ăn sẽ khiến cơn thèm ăn của bạn tăng vọt.

Bạn có thể tự thưởng cho mình một vài món đồ tráng miệng hoặc đồ ngọt. Nhưng nên nhớ đây là nguồn cung cấp calo lớn, khiến cân nặng của bạn có thể tăng vọt.

Thêm một tips nữa dành cho bạn chính là ăn uống chậm rãi. Việc ăn chậm có thể khiến bạn có cảm giác no nhanh hơn, no lâu hơn và tiêu hóa thức ăn đúng cách,

Hãy cố thư giãn và tận hưởng những ngày nghỉ lễ. Đừng quá lo lắng và căng thẳng nếu bạn đã bỏ lỡ một vài buổi đạp xe đạp thể thao nhập khẩu hay chót ăn nhiều vào một hôm nào đó. Hãy cố gắng duy trì thói quen đạp xe để có thể thưởng thức tất cả các món ăn trong dịp lễ nhé!

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em