Sự cám dỗ của xe đạp

Điều này có cám dỗ được bạn không?

Đi xe đạp là một cách tốt để luyện tập thể dục nhịp điệu của bạn. Nếu bạn luyện tập đúng cách, nó rất tốt. Nhưng loại phương pháp đi xe đạp nào bạn chọn tùy thuộc vào sở thích và mục tiêu đào tạo của bạn.

Sự cám dỗ của xe đạp . Thích hợp cho đám đông: Bất cứ ai, cho dù bạn là một người bình thường hay một vận động viên, bất kể tuổi tác.

Thiết bị thể thao: Một chiếc xe đạp, nếu bạn không phải là một vận động viên, một chiếc xe đạp trẻ em bình thường là tốt.

Chi phí thể thao: Bạn không cần thêm bất kỳ chi phí nào ngoài việc bảo trì xe đạp trẻ em  bình thường của bạn.

Hiệu ứng thể thao: Đây là cách tập thể dục dễ dàng nhất, tập luyện cơ chân và đùi của bạn và cũng có hiệu quả cho các bài tập mắt cá chân. Đồng thời nó giúp hệ tuần hoàn máu của bạn.

Giá trị đốt cháy chất béo: 240 calo mỗi giờ.

Sự cám dỗ của xe đạp 2

Phương pháp đi xe đạp phù hợp

Đánh giá thể thao: gần gũi nhất với thiên nhiên, tiết kiệm nhất và có lợi nhất cho môn thể thao.

Các phương pháp đào tạo đi xe đạp khác nhau

1.Phương pháp đi xe đạp giảm béo:

Đi xe đạp trẻ em cao cấp với tốc độ trung bình, thường xuyên liên tục chạy liên tục trong hơn 40 phút, đồng thời chú ý đến việc thở đều đặn, rất hiệu quả trong việc giảm mỡ.

2.Phương pháp đạp xe cường độ:

Trước hết, bạn cần phải đi xe đạp trẻ em  từ 6 đến 7 phút với tốc độ giới hạn của riêng bạn. Thứ hai, sử dụng máy đo nhịp tim để đo nhịp tim của bạn mỗi phút, để bạn có thể ở trong khoảng thời gian tim phổi, vì vậy bạn có thể đạt được hiệu quả tim mạch.

3.Phương pháp đi xe đạp điện:

Để cải thiện sức mạnh hoặc sức chịu đựng của cơ chân, việc truyền bánh răng được điều chỉnh theo địa hình, phương pháp này có thể cải thiện sức mạnh cơ bắp hoặc chất lượng sức bền của chân.

Sự cám dỗ của xe đạp 1

Các phương pháp đạp xe

4.Phương pháp đi xe đạp liên tục:

Khi đi xe đạp, lần đầu tiên đi xe với tốc độ chậm từ 1 đến 2 phút, sau đó đi xe đạp trẻ em nhập khẩu với tốc độ 1,5 đến 2 lần trong 2 phút, sau đó đi chậm và sau đó trở lại nhanh. Bài tập luân phiên xen kẽ như vậy có thể cải thiện khả năng thích ứng với bài tập aerobic.

5.Phương pháp đi xe đạp cơ tim hạt nhân:

Trong quá trình đạp xe đạp trẻ em  , mông rời khỏi chỗ ngồi, nhưng không đứng thẳng, trong khi phần lõi (eo và bụng) có tác dụng kiểm soát cân bằng cơ thể, có thể dùng để đào tạo sức mạnh của các cơ trong lõi.

6.Phương pháp đi xe đạp chân:

Chạm vào bàn đạp với phần chân có thể đóng vai trò xoa bóp các điểm châm cứu. Thực hành cụ thể: sử dụng bàn đạp để đạp xe đạp, mỗi lần đạp xe đạp trẻ em  từ 30 đến 50 lần.

Xe đạp Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em